บริการด้านขนตา Eyelash Service

Last updated: 9 มี.ค. 2567  |  3345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการต่อขนตา

เปลี่ยนดวงตาให้โดดเด่นด้วยขนตา ความใฝ่ฝันของผู้หญิงยุคใหม่ที่ตื่นมาพร้อมกับความสวยโดยไม่ต้องเติมแต่ให้ยุ่งยาก พร้อมที่จะลุยกับกิจกรรมวันใหม่ในทุกวัน

การต่อขนตาเป็นการทำให้ใบหน้า ดวงตา ดูอ่อนหวาน เซ๊กซี่ และดูอ่อนเยาว์ลง  เพื่อสร้างความมั่นใจ และด้วยเทคนิคของทางร้านที่พร้อมจะรังสรรค์เนรมิตดวงตาคู่งามให้กับลูกค้าทุกท่าน มั่นใจไปกับเรา


1. ต่อขนตาเส้นต่อเส้น Classic Eyelash Extension เน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ค่าบริการ 1,500 บาท                                                         เป็นการต่อขนตาแบบพิถีพิถันแบบเส้นต่อเส้น ด้วยเทคนิคเฉพาะของสถาบัน BKG ที่นำเทคนิกการต่อแบบสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีมารวมไว้ อย่างลงตัว การต่อขนตาเส้นต่อเส้นให้ความเป็นธรรมชาติดูอ่อนหวาน วัสดุขนตามิ้งค์ญี่ปุ่น-เกาหลี เส้นขนฟุ้งธรรมชาติ โดยทางร้านต่อได้ไม่จำกัดจำนวนเส้นพร้อม บริการสปา&บำรุง ขนตาให้ก่อนต่อ เพิ่มประสิทธิภาพให้ขนตาแข็งแรงไม่หลุดง่าย สามารถเลือกเทคนิคและขนาดความหนา-ยาว ได้อีกด้วย

 

2.ต่อขนตาแบบวอลลุ่ม Volume Eyelash Extension 3D – 6D ค่าบริการ 1,800 บาท                                                                                          เป็นการต่อที่ใช้ขนตาขนาด 0.03-0.07 โดยการใช้เทคนิคการจับช่อเทคนิคพิเศษ 3D , 5D , 6D , 9D เหมาะกับสาวๆที่ชอบขนตา หนาๆ ฟุ้งๆ ดูมีมิติ เพิ่มความเด่นให้กับดวงตาของคุณ
เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องขนตาที่บางและต้องการให้ขนตาดูฟูขึ้น และคนที่อยากมีขนตาเต็มๆ เหมือนใส่ขนตาปลอม โดยเหมาะกับสาวๆที่แต่งหน้าเป็นประจำ อยากมีขนตาแน่นๆ ก็จะเหมาะกับเทคนิคนี้ โดยทางร้านต่อได้ไม่จำกัดจำนวนช่อ พร้อมบริการสปา &บำรุง ขนตาให้ก่อนต่อ เพิ่มประสิทธิภาพให้ขนตาแข็งแรงไม่หลุดง่ายสามารถเลือกเทคนิคและขนาดความหนา-ยาว ได้อีกด้วย


3. ต่อขนตาไฮบริด Hybrid Eyelash extension ค่าบริการ 2,500 บาท                                                                                                                                                        โดยจะต่อแบบเส้นต่อเส้น สลับกับแบบเส้นต่อช่อ จะทำให้ดวงตาคมชัดขึ้น เป็นการต่อที่ใช้ขนตาขนาด 0.03-0.15 จับเส้นกันเป็นช่อ 2-6 เส้น แล้วต่อผสมเข้ากับเส้นต่อเส้นจะทำให้ขนตาดูฟูเป็นธรรมชาติและเต็มที่สุด เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องขนตาที่บางและต้องการให้ขนตาดูฟูขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ และคนที่อยากมีขนตาเต็มๆ อยากมีขนตาแน่น แต่ดูเป็นธรรมชาติ

 

4. ต่อขนตาเคคิม K Kim Eyelash extension ค่าบริการ 2,990 บาท 

 ลุคการต่อขนตาสไตล์ Kim K จะมีจุดเด่นที่ขนตาค่อนข้างยาวและงอนมาก แบบดูสะพรึง ให้ลุคหรูหราแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก Kim K เซเลปชาวอเมริกัน การต่อขนตาแบบนี้จะทำให้ได้ลุคที่ดูเป๊ะ แบบพร้อมออกงานได้เลย

 

5. ต่อขนตาเคคิม WET LOOK  Eyelash extension ค่าบริการ 2,990 บาท

สไตล์ Wet Look (Wet Look Eyelash Extensions) ขนตาที่เลือกใช้จะค่อนข้างมีความเงาเป็นพิเศษ ดูกลอซซี่ เป็นลุคที่เหมือนขนตาเปียกน้ำ ปลายช่อหุบ อาจต่อแบบเส้นต่อเส้นหรือแบบวอลลุ่มก็ได้ เหมาะสำหรับการแต่งหน้าฉ่ำ ๆ โดยความยาวและความหนาจะขึ้นอยู่กับความต้องการ และความเข้ากับใบหน้าของแต่ละคน 

 

 

บริการดัดขนตา

 ลิฟติ้งขนตา Eyelash Lifting ยกโคนขนตาหนา งอน ค่าบริการ 1,500 บาท                                                                                             บริการทำให้ขนตางอนกึ่งถาวร ซึ่งพัฒนามาจากการดัดขนตา ลิฟติ้งจะช่วยเพิ่มความงอนให้กับขนตาที่ชี้ตรง โดยการใช้ทรีทเมนต์และแผ่นซิลิโคน เป็นการลิฟขนตาพิเศษสุดที่ไม่ใช่การดัดขนตา ด้วยผลลัพธ์ที่ได้คือ เป็นการยกโคนขนตาที่ให้ความเป็นธรรมชาติ  และช่วยให้ขนตาเราดูยาวขึ้นถึง 30-50% หนาขึ้น และชัดขึ้น ให้คุณมีขนตาที่เด้ง งอลงามเป็นธรรมชาติ และยาวนานถึง 6-8 สัปดาห์ โดยเฉลี่ยสำหรับโครงสร้างขนตาคนเอเชียซึ่งต่างจากคนยุโรปที่อยู่ได้นานถึง 8-12 สัปดาห์

 

 

ขั้นตอนการจองบริการของทางสถาบัน
1.แจ้งชื่อ/บริการที่ต้องการทำ/พร้อมโอนมัดจำ
สักคิ้วปาก ตาโอนจอง 1,000 บาท / ขนตาโอนจอง 500บาท / นวดหน้าโอนจอง 500 บาท
2.สามารถเลื่อนนัดได้ 1 ครั้ง โดยแจ้งก่อนล่วงหน้า 3 วัน
3.ผิดนัด 2 รอบถือว่าสละสิทธิโดยทางร้านจะไม่คืนค่ามัดจำ
4.ราคารวมเติมเก็บงานฟรี 1 ครั้ง ภายใน 2 เดือน
หมายเหตุ คิ้วเคยผ่านการสักมาแล้วจ่ายเพิ่มค่าแก้ปรับแก้ไข 1,000 บาท (ต้องเป็นคิ้วที่จางแล้ว)

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้